รีวิวโรงแรม Hilton Tokyo Bay ใกล้ DisneyLand และ DisneySea

แพลนจะไปเที่ยวที่ DisneyLand และ DisneySea เลยหาที่พักใกล้ๆ และถูก (นี่คือถูกสุดละ ) เลยมาตกลงปลงใจพักที่ Hilton Tokyo Bay เป็นโรงแรม 5 ดาวค่ะ ทางที่พักมีรถรับส่งฟรีไปสถานีต่างๆ ตามรูปด้านล่างค่ะ โรงแรมจะอยู่ใกล้ Bayside Station นั่งรถบัสจากหน้าโรงแรมไปลงสถานีรถไฟ และนั่งรถไฟต่อไป DisneyLand/DisneySea ได้เลย

ตอนจะไปโรงแรมก็นั่งรถไฟไปลงที่สถานี Maihama Station จะมีรถบัสของ Hilton จอดรอรับอยู่ รับส่งฟรีค่ะ กี่รอบก็ได้

ห้องพักที่อ้อพักเป็นห้อง King Celebrio Ocean อยู่ชั้น 11 ขนาดห้อง 40 ม.² เป็นวิวทะเลสาบค่ะ ราคาต่อห้อง/คืน ณ ขณะนั้นอยู่ที่ 19450 เยน หรือประมาณ 6078 บาท

เริ่มเช็คอินได้ตั้งแต่บ่าย 3 โมงค่ะ เช็คเอ้าท์เที่ยง อ้อมาเช็คอินบ่าย 3 พอดีแต่ห้องยังไม่เสร็จ พนักงานเลยพาไปนั่งรอที่ห้องอาหาร พร้อมเอาเครื่องดื่มมาเสิร์ฟให้ฟรี

ผ่านไปประมาณ 30 นาทีก็ได้ห้องแล้ว พักชั้น 11 ค่ะ ระหว่างขึ้นลิฟต์ประตูลิฟต์เปิดส่งคนชั้นอื่นๆ แอบเห็นว่าการตกแต่งในแต่ละชั้นจะไม่เหมือนกัน ดูเก๋ดีค่ะ ชั้นที่อ้ออยู่จะออกแนวอวกาศๆ

ห้องพักน่ารักมาก ขนาดค่อนข้างใหญ่ สะอาดมากๆ ชอบทุกอย่างเลย

ในห้องน้ำมีทีวีด้วยนะเออ นอนแช่น้ำอุ่นไป ดูทีวีไป ฟินได้อีก

วิวด้านนอกจะเป็นวิวทะเลสาบค่ะ แอบเห็นอีกฝั่งหนึ่งของโตเกียว ตอนกลางคืนสวยมากๆ ไม่ได้ถ่ายรูปอีกละ ออกไปเที่ยวจนเพลียแล้วลืม

สถานที่ตั้ง ♥♥♥♥♥

ใกล้ DisneyLand และ DisneySea ค่ะ ซื้อตั๋วรถไฟแบบ 2 วัน ไปๆ มาๆ เข้าๆ ออกๆ อยู่สวนสนุกนี้แหละ เหนื่อยก็กลับมานอน พอมีแรงก็ออกไปเล่นต่อ

สภาพแวดล้อม/ความสะอาด ♥♥♥♥♥

สะอาดมากค่ะ

บริการ ♥♥♥♥♥

บริการดีมาก ดีสุดๆ โรงแรมไทยควรนำมาเป็นเยี่ยงอย่างนะคะ ฮา….

ความสะดวกสบาย ♥♥♥♥♥

มีชุดนอนเตรียมไว้ให้, wifi ฟรี, การเดินทางสะดวก มีรถรับส่งตลอด

ห้องพัก ♥♥♥♥♥

ห้องใหญ่ วิวสวย

ความคุ้มค่า ♥♥♥♥♥

ดีทุกอย่าง ชอบมาก สำหรับอ้อคุ้มนะ เอาไปเลยคะแนนเต็ม

ใครแพลนจะไปเที่ยว DisneyLand และ DisneySea จะบอกว่าโรงแรมรอบๆ เยอะมากๆ แต่ที่นี่เป็นหนึ่งในที่ที่ราคาถูกที่สุด ณ ตอนนั้น แม้จะระดับ 5 ดาวและชื่อ Hilton ก็ไม่ได้แปลว่าแพงเสมอไปนะจ๊ะ ถ้าได้ไปอีกก็จะพักที่นี่ ใครสนใจสามารถจองที่พักได้จากลิ้งค์ด้านล่างเลยค่ะ